Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

"Một kiếp xa xôi, một đời quên lãng..."

Liêu xiêu lắm!

Một đời quên lãng - Ngô Thụy Miên


Người đến bên tôi, tim tôi chơi vơi, hn tôi rã ri
Ging nói năm xưa, n cười ngày nào nh vương tà áo
Bài thánh ca đêm, nhc mm hiu ht
Ôm b vai, du dàng ngây ngt
Hnh phúc trong tay, mt thi mơ ước, gi mng xa bay.

Người đã yêu tôi, thương trao đôi môi vùng ân ái này
Mt thoáng mây bay, trong cơn mê say gi tên người mãi
Còn nh khôn nguôi, mt chiu im nng
Mưa còn rơi, gi nim cay đng
Là mt nhau ri, là đi chia li, ni bun riêng tôi.

Còn đâu tình yêu xưa du đã mun màng
Còn đâu bao tiếc nui xót xa đy vơi
Còn đâu na ngày vui đã tàn
Còn đâu na tình thôi l làng
Còn đâu na, tìm đâu thy na, người yêu du ơi.

Tình đã phôi pha, nghe trong tâm tư nim đau xóa nhòa
Rượu m đôi môi mà lnh mt tri, su dâng ngp li
Người đã quay đi, li nào không nói
Riêng mình tôi ch mùa đông ti
Mt kiếp xa xôi, mt đi quên lãng
Em còn yêu tôi ? 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét